Earthquake Hits Negros (Tanjay and Guihulngan), Ahcee Flores bugbog sarado sa mga comments ng mga taong galit sa kanya!!

Niyanig ng 6.8 magnitude na  lindol dito sa  negros mga bandang tanghali Feb 6, 2012. saksi din ako sa pag yanig ni lindol, habang nag computer ako sa bahay  akala ko nong mahina palang guni guni ko lang, nang lumakas na bigla kaming nagsitakbuhan  palabas  ng bahay, kasi buong bahay namin  niyanig nang husto  yung mirror natin sa  bahay ay nabasag.

Bago ako nakalabas  ng bahay nakapag post ako sa  Fb ko na “LINDOL ANG LAKAS” at ang daming nag comment  kasi mismong oras ng pag lindol nagawa ko pa  daw magpost sa wall ko pero ganun paman may umagaw  pansin  sa amin, may nag comment dun na hindi maganda about sa mga bisaya.

kaya  yung  nag comment dun nang  hindi maganda ay pinag fiesthan ng mga kapwa  ko bisaya.. nakakagigil mukhang hindi tao kung makapagsalita… maliban dun may naglalabasan din sa ibang  site  na hindi maganda  tulad nalang nang nasa pics nato hindi porket bisaya baduy at dapat bawasan sa mundo.

Fuck You Ahcee Flores

Ito yung sinabi niya "Let us all pray… na sana matuloy ang tsunami para maraming bisaya ang mamatay, para mabawasan ang mga baduy sa pilipinas."

Just because sinulog’s over and everyone moved on-  Cebu just needs  to get noticed again .. Cebuano’s are such attention whores.

Click this picture to read the article of Yahoo News about Ahcee Flores

This slideshow requires JavaScript.

Tandaan  mo Ahcee  Flores at  Nickylately tao lang kayo at ma kakarmadin  kayo!!

9 Responses to “Earthquake Hits Negros (Tanjay and Guihulngan), Ahcee Flores bugbog sarado sa mga comments ng mga taong galit sa kanya!!”

  1. napakasama mo ahcee flores…d k magtatagumpay sa pangarap mo!!! :p

  2. kong akala nya di tayo tao,,, yong mukha nya kong di tao ang mga bisaya,,, lalo na yan mukha nyan walang porma sa mundo

  3. nakakagigil talaga siya eh, ang sarap suntukin!

  4. die ahcee!

  5. die ahcee! before you die, torture muna!!!!!!!!!!!!

    • wag nlang kau magcomment na mamatay nah cya..kasi para na rin kayong cya…d bah??? hayaan nlang natin cya kung yan lang din naman nararamdaman nya…

      …peace…

Leave a Reply

